Chúc mừng Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chúc mừng Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chúc mừng Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), ngày 19/6/2022, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Đại sứ-Trưởng phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh UNESCO Lê Thị Hồng Vân đã đến chúc mừng các cơ quan báo chí thường trú Việt Nam tại Pháp là Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV).
Đại sứ Đinh Toàn Thắng hoan nghênh các Cơ quan báo chí thường trú Việt Nam tại Pháp đã luôn tiên phong, tích cực, chủ động trong công tác thông tin đối ngoại; kịp thời truyền tải đầy đủ các thông tin về trong nước, góp phần không nhỏ cho công tác tuyên truyền, định hướng của báo chí. Đại sứ Đinh Toàn Thắng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan đại diện báo chí trên địa bàn trong những năm qua, nhấn mạnh các cơ quan báo chí là “đôi cánh nâng tầm các hoạt động của Cơ quan đại diện”, là cánh tay nối dài của Cơ quan đại diện trong định hướng dư luận xã hội và giới thiệu quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam, góp phần cho thành công của các cơ quan đại diện Việt Nam tại Pháp. Đại sứ Đinh Toàn Thắng đã chúc các phóng viên thường trú tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được đến nay và duy trì vị trí năng động nhất của các cơ quan thường trú báo chí Việt Nam tại nước ngoài.
Thay mặt các cơ quan báo chí thường trú tại Pháp, ông Lê Khải Hoàn, Trưởng Cơ quan thường trú Báo Nhân dân khẳng định luôn ý thức được vai trò và nhiệm vụ của thông tin đối ngoại trên báo chí truyền thông, chủ động nắm bắt và truyền tải những thông tin cập nhật về tình hình thế giới, khu vực và tại Pháp cho VN và góp phần giới thiệu quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Pháp và châu Âu. Các cơ quan thường trú báo chí đã luôn đồng hành, phối hợp và tiếp sức cho Cơ quan đại diện hoàn thành công tác thông tin đối ngoại.
Cũng nhân dịp này, Đại sứ Đinh Toàn Thắng đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Ngoại giao tặng ông Bùi Nguyễn Quang Dũng, Trưởng cơ quan thường trú VOV tại Pháp, đã tích cực hỗ trợ và phối hợp công tác với các đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao năm 2020.

chinhtribt

Close